Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Hưởng ứng ngày phòng chống tăng huyết áp thế giới 17-05

Nhân ngày phòng chống nâng cao huyết áp toàn cầu 17-05-2013 và kỷ niệm 80 năm thành lập tập đoàn OMRON Nhật bản, Omron Healthcare cùng nhà cung cấp Tiến Thành, nhà phân phối DKSH Việt Nam phối hợp với Viên tim mạch Việt Nam tổ chức buổi nói chuyện, đo huyết áp, đo đường huyết và

 

tư vấn không mất phí các bệnh vào tim mạch xảy ra về ngày 12/05/2013 tại Đơn vị khám và tư vấn theo yêu cầu của Viện tim mạch – Tầng một – Viện tim mạch

 

nhằm giúp người dân tăng ý thức với việc phòng và chống bệnh tăng huyết áp. Chương trình đã lôi kéo hơn 300 người dân quan tâm và nhiệt tình tham gia.

 Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Lân Việt – Viện trưởng Viện tim mạch Việt Nam, phó chủ tịch hội tim mạch Việt Nam, trưởng ban quản lý Dự án phòng chống tăng huyết áp đã có bài chuyện trò về khiếu nại Tăng huyết áp, tần số tim và rung nhĩ. Giáo sư cung cấp các số liệu vào bệnh tăng huyết áp ở Việt Nam và trên thế giới.

Giáo sư cho biết: “Hiện nay tỷ lệ tăng huyết áp trên toàn cầu ngày một gia tăng, tại Việt Nam, tình trạng này cũng đang tăng lên rất nhanh. Năm 2008, tỷ lệ mắc bênh tăng huyết áp là khoảng 25.1 % tại người trưởng thành. Tăng huyết áp là nhân tố nguy cơ cần phải có nhất dẫn tới các bệnh tim mạch. Nếu không được phát hiện sớm, kiếm soát và điệu trị được bệnh nâng cao huyết áp, có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm cho tim và mạch máu”.

Ngoài ra, Giáo sư còn nói vào các yêu tố nguy cơ trong các bệnh tim mạch, ngưỡng chẩn đoán nâng cao huyết áp, biến chứng của tim và các mạch máu do tăng huyết áp.

Giáo sư đã dành thời gian để giao lưu, trả lời các vướng mắc liên quan tới vấn đề Tăng huyết áp, tim mạch với những người tham gia. Giáo sư đã có những lời khuyên rất bổ ích về cách phòng bệnh tăng huyết áp, phát hiện sớm và điều trị bệnh tăng huyết áp quan trọng thế nào để tránh các nguy cơ về tim mạch.

Hưởng ứng ngày phòng chống tăng huyết áp thế giới 17-05-2013 cùng Omron Healthcare 1Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Lân Việt trả lời các câu hỏi, thắc mắc của người dân.

Cuối cùng là chương trình khám và tư vấn không mất phí về chiều cao, cân nặng, huyết áp, đường huyết cho người dân sử dụng máy đo huyết áp, đường huyết của OMRON.

Hưởng ứng ngày phòng chống nâng cao huyết áp thế giới 17-05-2013 cùng Omron Healthcare 2Hưởng ứng ngày phòng chống tăng huyết áp toàn cầu 17-05-2013 cùng Omron Healthcare 3Các bác sĩ đo đường huyết, khám, giải đáp bệnh miễn phí.

Giáo sư Nguyễn Lân Việt đã trả lời phỏng vấn của phóng viên Đài truyền hình Việt Nam VTV1 về chủ đề và hoạt động của Viện tim mạch kỷ niệm ngày bộ phận chống Tăng huyết áp thế giới năm nay.

Cũng nhân sự kiện này, ở TP HCM, Omron Healthcare phối hợp với Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe – Sở y tế TP.HCM và nhà phân phối DKSH Việt Nam tổ chức buổi Sinh hoạt CLB phòng chống Tăng huyết áp về 12/05/2013 ở Hội trường A, Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe – 59B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 giúp người dân nâng cao ý thức với việc phòng và chống bệnh tăng huyết áp.

Thạc sĩ, bác sĩ Bùi Thanh Quang – Phó khoa điều trị Ngoại – Viện tim TP.HCM  đã có bài trò chuyện về vấn đề Biến chứng mạch máu do tăng huyết áp.

Bác sĩ đã dành thời gian để giao lưu, trả lời các boăn khoăn liên quan tới vấn đề Tăng huyết áp, tim mạch, những biến chứng của bệnh Tăng huyết áp với người dân tham dự chương trình.

Buổi sinh hoạt CLB không chỉ bổ ích mà còn rất vui vẻ, ban tổ chức đã có chương trình đố vui, có thưởng. Người trả lời đúng boăn khoăn đã tiếp nhân được những phần quà rất có ý nghĩa và giá tri từ OMRON.

Cuối buổi sinh hoạt, các bác sĩ, ý tá cùng với nhân viên của nhà đem tới Omron đã đo huyết áp, đường huyết và lượng mỡ không mất phí cho những người tham gia.

Hưởng ứng ngày bộ phận chống tăng huyết áp thế giới 17-05-2013 cùng Omron Healthcare 4

Với sứ mệnh “Làm việc vì ích lợi xã hội” OMRON Healthcare kỳ vọng những hoạt động vì sức khỏe cộng đồng này sẽ giúp người dân có thêm kiến thức về sức khỏe nói chung và bệnh nâng cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch nói riêng để có thể tự phòng chống và kiểm soát tốt căn bệnh này

Để biết thêm thông tin chi tiết các sản phẩm như: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy xông mũi họng, máy đo lượng mỡ cơ thể, nhiệt kế điện tử, máy đếm bước đi,…  và chương trình Khuyến mại tháng 5, vui lòng xem tại website : www.omron-yte.com.vn hoặc liên hệ với nhà cung cấp chính thức của Omron.

Tại Hà Nội: Công ty TNHH Tiến Thành, 15-17 Đặng Tiến Đông, Gò Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04-3851 5265.

Tại TP HCM và các tỉnh : Công ty TNHH DKSH Việt Nam

Lầu 1, Tòa nhà Etown 2, 364 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, Tp.HCM. ĐT: 08-3812 5801/ 090 801 9299.

Tầng 9, tòa nhà CEO, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.  ĐT: 04-3787 7979/ 04-8589 8408.

 

st1\:*behavior:url(#ieooui)

/* Style Definitions */ table.MsoNormalTable mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét